วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

14 : ทะเล๊ทะเล2 [CUT]


ที่รักอย่าทำแรงนะครับ เดี๋ยวลูกตื่น


สิ้นเสียงทั้งคู่ก็เริ่มดำเนินบทรักตามความต้องการของชานยอลโดยมีแบคฮยอนคอยตาม ริมฝีปากหนากดครองริมฝีปากสีสวย ลิ้นซุกซนเข้ามาไล่ต้อนจนอีกคนหายใจหายคอไม่ทัน มือเล็กเลื่อนมาบีบท้ายทอยคนเอาแต่ใจ

แฮ่กๆ ยะ อย่า พึ่ง แฮ่กๆครางบอกคนใต้ร่างเมื่อชานยอลจะกดจูบลงมาอีกครา พยายามโกยอากาศเข้าปอดอย่างรวดเร็ว ชานยอลยิ้มก่อนจะเลื่อนริมฝีปากไปขบงับหยอกเย้า แบคฮยอนบิดกายเร้าอารมณ์ ขนกายลุกซู่ขึ้นมาอย่างน่าใจหาย

ผมรีบไปหรอครับคนดี

ไม่ต้องมาพูดเลยเสียงค้อนวยงอนทำให้ชานยอลยิ้มจนปากเกือบฉีก มือเรียวเอื้อมลงไปจับชายเสื้อตัวใหญ่และลงมือถอดออก เหวี่ยงไปข้างหลังอย่างไม่ใยดี

น่ารัก

เดี๋ยวจะน่ารักกว่านี้ให้ดู!” แบคฮยอนค่อยๆปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกทีละเม็ดพรางมองชานยอลด้วยสายตาฉ่ำวาว คนตัวสูงตกใจไม่น้อยแต่นี่ก็คือกำไรมหาศาลที่เขาลงทุนไปกับการแกล้งงอนเมื่อคู่

ที่รัก ไม่เอาสิครับ อย่ายั่วเสียงแหบพร่าว่ามาตอนที่เสื้อเชิ้ตสีขาวหล่นลงมาที่ต้นแขน เผยให้เห็นแผ่นอกบาง ยอดอกชูชันต้อนรับเป็นอย่างดี มือหนาสอดเข้าไปใต้เสื้อตัวบางก่อนจะออกแรงรั้งทำให้แบคฮยอนต้องแอ่นอกอย่างเสียไม่ได้

อ๊ะ อืม อื้ออทันทีที่มีอวัยวะนุ่มลื่นและชื้นเข้าไปโดน อดไม่ได้เลยที่จะต้องครางเพื่อปลดปล่อยอารมณ์ออกมา ยามลิ้มหนาตวัดซ้ายทีขวาที แบคฮยอนแทบขาดใจทุกครั้ง มันเสียวซ่านจนลืมว่ายังมีใครอีกคนนอนหลับอยู่ในห้องนอน

อย่าเสียงดังสิครับคนดีอยากจะแกล้งซะให้เข็ด ก้มลงดูดดุนยอดอกอีกคนหนักหน่วงขึ้นเรื่อย แบคฮยอนกำลังทรมาน เขาทำได้แค่กัดริมฝีปากห้ามเสียงของตัวเองไว้เท่านั้น

อึ๊ อื้อ อืมมมม

เซ็กซี่มากเลยนะ รู้ตัวไหมหืม ภาพคนตัวเล็กที่กำลังแอ่นรับลิ้นของผมมันชั่งดูแล้วเร้าอารมณ์เกินกว่าจะห้ามครับ ดวงตาฉ่ำหวานปรือมองผมด้วยความต้องการ ไหนจะริมฝีปากที่ตอนนี้แปรเปลี่ยนเป็นสีเชอร์รี่เมื่อถูกฟันขาวขบงับเพื่อลดเสียง เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ยังคาอยู่ที่แขนเรียว มันชั่งดูเอ็กแตกจนน้องชายผมเริ่มจะผงาดใหญ่แล้ว

มะ มัวแต่ มะ มอง ออยู่ นั่นแหละ….. ทำเร็วๆซิ

ผึ่งงงง

เสียงเส้นสติขาดกระจุยเมื่อคนตัวเล็กขอมา ผมดันแบคฮยอนให้นอนราบกับโซฟาก่อนจะรุกเร้าคนใต้ร่างสมกับคำขอ จัดการลากลิ้นไปทั่วไหปลาร้าสวยก่อนจะมาชิมรสหวานของยอดประทุมอีกครั้ง จับขาเรียวแยกออกกว้าง ไล่บีบต้นขาอ่อนก่อนจะรีบรูดซิปกางเกงและถอดออกให้อีกคน

อ้ะ อื้อ อื๊มมมมม!” ผวาเฮือกเมื่อมันเร็วเกินไป คนเอาแต่ใจไล่จูบลงมาถึงแก่นกายของร่างบางก่อนจะก้มลงไปครอบครองด้วยปาก สกิลปรนเปรอของชานยอลทำให้แบคฮยอนแทบจะขาดใจ มันเสียวกระสันจนบอกออกมาไม่ถูก

ชะ ชาน อื้อ ยอล อ๊า!” หลุดครงออกมาจนได้เพราะลิ้นหนาเริ่มชอนไชเข้าไปในช่องทางสีสด ใบหน้าหล่อเงยขึ้นมามองแมวน้อยที่กำลังหอบแฮ่กด้วยความทรมาน ก้มลงไปจูบทีนึง ริมฝีปากหนากระซิบเสียงแหบพร่า

เสียงดังใหญ่แล้วนะหืม แบคฮยอนพยักหน้าเข้าใจก่อนจะเลื่อนนิ้วชี้ตัวเองเข้ามาดูดในปาก

เป็นเด็กดีนะแมวน้อยขณะที่ชานยอลกำลังเบี่ยงเบนความรู้สึกไปที่ใบหูขาว นิ้วยาวก็ค่อยนวดๆช่องทางไปด้วย มันไม่น่าจะเจ็บมากเพราะตอนนี้แบคฮยอนกำลังเคลิ้มกับสัมผัสที่ใบหู

ที่รัก อ้ะ อืมมมทันทีที่นิ้วแรกสอดเข้าไป เสียงหวานก็แผดดังขึ้นมาอีกระรอก เอวบางร่อนไปมาด้วยความเสียวทั้งข้างล่างและข้างบนจนทนไม่ไหว

อ้ะ อ้ะ เข้ามานะ อึ๊ อ่ะ

            ไม่กลัวเจ็บหรอครับถามพรางกดนิ้วที่สองเข้าไป คนใต้ร่างสะดุ้งก่อนจะใช้มือข้างที่ว่างเลื่อนไปปลดเข็มขัดสีดำ แบคฮยอนเริ่มรู้สึกว่าชานยอลจะได้ใจไปหน่อยแล้ว ถ้าเขาเอาจริงขึ้นมาจะเป็นยังไงนะ

            อ่าห์หลุดครางด้วยแรงอารมณ์โหมให้ลึกลง มือเล็กกำรูดให้จนมันโปร่งพองขึ้นมาผงาดใหญ่โต แบคฮยอนยิ้มเมื่อชานยอลกำลังเคลิ้ม ฉวยโอกาสผลักคนตัวใหญ่ให้นอนราบไปอีกฝั่งบนโซฟา ขาเรียวขึ้นคร่อมทันที

            จะเอาคืนแล้วนะ!”     เสียงใสว่ามาจริงจังก่อนจะก้มลงไล่งับส่วนหัวที่กำลังผลิบานลงมาจนถึงพวงลูกบอล ลิ้นเล็กตวัดเลียไปสองสามทีก่อนจะใช้นิ้วเขี่ยไปมาที่ส่วนปลาย

            ซี้ดดด ดีครบ อืม

            “จ๊วบเสียงลามกเกิดจากริมฝีปากสีสดดูดไปตรงส่วนปลายอย่างแรงและเลื่อนออก อันที่จริงแบคฮยอนทำไม่ค่อยเป็นหรอก แต่แน่นอนว่าช่วงม.ปลายก็เคยดูหนังอะไรเทือกๆนี้มาบ้าง อีกอย่างเขาก็เป็นผู้ชาย รู้อยู่แล้วว่าผู้ชายด้วยกันชอบแบบไหน

            อืม อ่ะ อ่าห์

            “สนุกแฮะพึมพำกับตัวเอง เหลือบมองชานยอลที่ตอนนี้ดูจะทรมานมากก็ยิ่งชอบอกชอบใจเข้าไปใหญ่ อ้าปากครอบครองแก่นกายอีกคนไว้จนเกือบมิด ก่อนจะเริ่มรูดขึ้นลง มือหนาเอื้อมมาควบคุมจังหวะ

            ดีดี ครับที่รักเอ่ยชมแมวน้อยที่เชื่องทำตามที่เขาควบคุม แต่สักพักแบคฮยอนก็คายสิ่งใหญ่โตออกมาก่อนจะขึ้นไปนั่งบนตัวอีกฝ่าย ส่งสายตาอ้อนวอนขอให้ชานยอลทำตัวเขาซะที

            “….”

            “อ๊ะ!”  มือหนายกสะโพกเล็กขึ้นก่อนจะกดทัแก่นกายตัวเองโดยที่ร่างเล็กไม่ทันได้ตั้งตัว ความอึดอัดโจมตีแบคฮยอนจนไม่กล้าขยับ

            ขยับหน่อยสิครับ ซี้ดเป็นเพราะลูกรักของชานยอลถูกช่องทางบีบรัด ทำให้เสียวขึ้นสมอง

            “อ้ะ อึด อัด อ่ะ

            “ไม่ขยับมันก็อึดอัดแบบนี้แหละเสียงแหบ หอบฮักด้วยความต้องการ ชานยอลจัดการหมุนสะโพกควงให้มันหมุนในตัวแบคฮยอนจนอีกคนผวาเฮือก รีบกลั้นเสียงทันที

            อ้ะ! ฮึก อื้มมม อย่าหมุน อ่ะ มันเสียว

            อารมณ์กระเจิดกระเจิงเข้าไปใหญ่เมื่อชานยอลเห็นคนรักบิดกายเร่าอยู่บนตัวเอง จัดการพลิกให้แบคฮยอนคลานเข่าก่อนเขาจะเป็นคนควบคุมจังหวะทั้งหมดเอง

            อ่ะ อ้ะ อื้อ อืม อ่ะ

            “อ่าห์ แบคฮยอน

            “เบาๆ ชานยอล อ่ะ อื้อ อื้ม อ๊ะ!”


******ตัดไปที่โคมพร้อมเสียงครวญครางอันแสนเร่าร้อน

           

           

           


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น