วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

06 : SECRET [CUT]

"คุณคือคนพิเศษ"


บะ..เสียงสุดท้ายหายไปกับเสียงครางอืมยาวๆ เราจูบกันอีกแล้ว... แน่นอนว่าแบคฮยอนไม่ขัดขืนอะไรทั้งนั้นเพราะความคิดถึง.. ร่างกายมันโหยหาจนต้องยกแขนขึ้นไปโอบลำคอแกร่ง มือหนารั้งเอวเล็กให้แนบชิด ร่างบางบดเบียดเข้าไปในอ้อมกอดอุ่น

อืมม อื้อไม่ไหวแล้วนะ ไม่อยากห่างออกจากบอสเลย ให้ตายสิ

ฮ่าห์ แบคฮยอน อืมมมมชานยอลผละออกมามองหน้าคนตัวเล็กที่เริ่มรุกเขาหนักข้อมากขึ้น ไม่ทันที่จะได้พูดประโยคต่อไป มือบางก็รั้งลำคอแกร่งลงไปสานสัมพันธ์กันในปาก ลิ้นหนาไล่ต้อนลิ้นเล็กเหมือนเด็กน้อยที่ถูกผู้ใหญ่แกล้ง

แบคฮยอน คุณคิดผิดแล้ว

อ้ะ อือใบหน้าสวยแหงนเชิดขึ้นขณะที่ใบหน้าหล่อซุกไซร้ลำคอขาว ขบเม้มสร้างรอยสีแดงซ่านชมพูสร้างความวาบหวิวในใจ ชั่ววินาทีนึงเหมือนสติหล่นลงในสมอง แบคฮยอนรีบยกมือขึ้นดันอกกว้างทันที คนตัวสูงขมวดคิ้ววุ่น เงยหน้ามองแบคฮยอนด้วยความสงสัย อะไรกัน มาหยุดกลางคันแบบนี้มันไม่ได้หรอก

บะ บอสครับ พอเถอะครับ แฮ่กๆ นี่มันที่ทำงานนะทันทีที่สบตากันแบคฮยอนก็รีบพูดรัวๆออกไป หอบหายใจแรงๆเพราะกำลังฉุดตัวเองไม่อยู่

ยั่วให้อยาก แล้วจากไปแบบนี้ ผมไม่ปล่อยคุณหรอก

ดะ เดี๋ยวตาเรียวเบิกกว้างทันทีเมื่ออีกคนอุ้มร่างของเขาวางลงบนโซฟาพร้อมกับคร่อมลงมาเสร็จสับ เปลือกตาบางหลับตาลงเมื่ออีกคนโน้มหน้าลงมาใกล้ๆต้นคออีกครั้ง ริมฝีปากหนากดลงค้างไว้ที่จุดชิพจร

กลัวอะไรหืม หัวใจคุณเต้นถี่เชียว ไม่ว่าเปล่า คนเจ้าเล่ห์ก็เริ่มร่ายริมฝีปากซุกไซร้ขบกัดซอกคอหอม กลิ่นอะไรน่ะ ทำไมมันทำให้หลงใหลคลั่งไคล้เหลือเกิน

แฮ่กๆ อื้อ บะ บอส หยุด .. เถอะครับ

หยุดไม่ได้เสียงแหบพร่าว่ามากระตุ้นอารมณ์แมวน้อยให้พุ่งสูงขึ้น ริมฝีปากร้ายพรมจูบแถวๆแผ่นอกบางไปตามนิ้วชี้ยาวที่เกี่ยวกระดุมออกทีละเม็ด..

อ๊า ! อื้อ หืมห์สะดุ้งคางทันทีเมื่ออีกคนละเลงลิ้นที่จุดอ่อนสองข้าง แอ่นแผ่นอกรับทันที ตุ่มไตสีชมพูอ่อนแปลเปลี่บนเป็นสีแดงทันทีเมื่อโดนดูดขบเม้ม มือหนาอีกข้างก็ยกขึ้นมาบีบหยอกล้อเพราะกลัวจะน้อยใจกัน

เสียงดูดดึงยังคงดังก้องในหู แบคฮยอนหมดแรงที่จะขัดขืนแล้ว อันที่จริงก็ไม่อยากหยุดแต่นี่มันที่ทำงาน ถ้าใครเข้ามาเห็นจะทำยังไง มือเรียวสอดเข้ากับกลุ่มผมหนากอบกำเบาๆเมื่อรู้สึกซ่าบซ่าน ขาเรียวข้างหนึ่งยกชันขึ้นกับโซฟาเพราะความรู้สึกโหวงๆที่ส่วนกลางลำตัว แต่เจ้ากรรมเพราะเข่าเล็กดันไปบดเบียดอยู่กับน้องน้อยอีกคนเข้าโดยไม่ได้ตั้งใจ

อ่าห์ แบคฮยอนแบบนั้นแหละใบหน้าหล่อยังคงง่วนอยู่กับส่วนบนของแบคฮยอน มือหนาเอื้อมลงไปขยับขาเล็กให้เสียดสีกับตัวตนเขาไปเรื่อยๆ คนตัวเล็กรู้สึกได้ถึงการขยับขยายเต็มที่ของส่วนนั้นก็อดไม่ได้ที่จะขยับช่วยอีกคนเอง ความเขินแทรกมาวินาทีเดียวเท่านั้น ราคะก็ฉุดดึงให้ทำต่อ

อื้มม ยั่วหรอหืมม ชานยอลเงยหน้ามามองคนน่ารักที่เริ่มปรนเปรอให้เขาด้วยความเต็มใจ ริมฝีปากสีเชอร์รี่เผยออ้าชวนให้ก้มลงไปชิม อีกครั้งที่ชานยอลรู้สึกหลงคนตรงหน้า และเป็นอีกครั้งที่ชานยอลควบคุมตัวเองไม่อยู่เมื่อเจอคนๆนี้

ถอนจูบออกพรางมองหน้าแบคฮยอนก่อนจะยิ้มให้ อ่า.. หน้าแดงแล้วนะแมวน้อย คนตัวใหญ่ก้มลงไปถอดกางเกงรัดๆให้ก่อนจะเกี่ยวกางเกงตัวจิ๋วออกไปอย่างไม่ใยดี แบคฮยอนที่หอบหายใจโกยอากาศเข้าปอด ก้มลงมองการกระทำนั้นก่อนจะพูดอึกอัก

ปะ ไป แฮ่ก ล็อกห้อง ก ก่อน ค รับ ชานยอลเลิกคิ้วมองคนที่ออกคำสั่ง ก่อนจะลุกออกไปทำตาม  ตาเรียวปรือมองคนตัวสูง อยากจะลุกขึ้นไปต่อว่า ทำไมบอกของเขายังไม่ได้ถอดอะไรไปสักชิ้นเดียว ต่างจากเขาเหลือแค่เชิ้ตสีขาวที่ถูกแหวกออกกว้าง

แบบนี้มันไม่แฟร์เลยนิ

แฮ่กๆ ๆคนตัวเล็กค่อยๆลุกขึ้นมามองบอสของเขาที่เดินกลับมาแล้ว ดูท่าทางจะสงสัยไม่น้อยว่าแบคฮยอนจะลุกขึ้นมาทำไม แต่นั่นก็แค่นาทีเดียวที่ได้สงสัยเมื่อแมวน้อยน่ารักลุกขึ้นเดินไปยืนใกล้ๆ ยกมือมาปลดกระดุมออกให้ก่อนจะดึงให้หลุดออกไปจากแขนหนา

ถอดบ้างสิครบ ผมถอดคนเดียว..ไม่แฟร์เลยเสียงใสว่ามาก่อนจะหน้าแดงเป็นลูกตำลึง อายก็อาย เขินก็เขิน

หึคนเจ้าเล่ห์เดินไปนั่งบนโซฟาก่อนจะกระชากมือเรียวให้มานั่งคร่อม แบบนี้สิถึงจะถนัดหน่อย ร่างเล็กรีบเอามือปิดส่วนกลางลำตัวด้วยความอาย นี่มันกลางวันแสกแล้วมนั่งอ้าขาแบบนี้ มันก็ต้องเห็นจะๆแน่ -//-

รูดซิปออกให้หน่อยสิครับมือหนายื้อมือบางให้มาวางอยู่ตรงส่วนโป่งนูน คนตัวเล็กถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะลงมือปลดตะขอรูดซิปกางเกงลง อวัยวะส่วยนั่นขยายพองเต็มที่จนแบคฮยอนที่มองอยู่หน้าแดงไปหมด

เอาสิ เอาใจผมหน่อย

-//-

อ่าห์

นิ้วเรียวดึงขอบกางเกงสีดำสนิทยี่ห้อแพงลง ส่วนนั้นเด้งชูชันทันที มือเล็กเริ่มรูดรั้งขึ้นลงๆจนชานยอลเสียววาบ นิ้วหัวแม่มือเล็กขยี้ลงตรงส่วนปลายเมื่อเห็นปฏิกิริยาบอสของเขา

อื้มม แบบนั้น นั่นแหละ ซี้ดดรู้สึกชอบใจไม่น้อยที่ทำให้ชานยอลเป็นแบบนี้ได้ กำรูดรั้งเปลี่ยนจังหวะจากเร็วไปช้า จากช้าไปเร็ว แต่ดูเหมือนไอ้ลูกบอลสองข้างนี่มันจะน้อยใจแล้วนะ มือเรียวอีกมือสอดไปลูบคลำเล่นกับลูกกลมๆ ทำเอาชานยอลเริ่มรู้สึกว่าเขาทนไม่ไหวอีกต่อไป

สนุกมากใช่ไหมหืม แมวน้อย

โครงหน้าหล่อมองใบหน้าคนบนตักที่กำลังยิ้มสนุกอยู่ มือหนาเลื่อนจากเอวคอดไปยังช่องทางหวาน ก่อนปลายนิ้วกลางจะทำการคลึงไปมา แบคฮยอนกระตุกกาย ผงะจับไหล่บอสของเขาทันที

อ้ะ อื้ออ!” กัดริมฝีปากระบายอารมณ์ที่ถูกจุดเมื่อนิ้วร้ายกำลังสอดเข้ามาล่วงล้ำทำให้เกิดความเสียว อีกครั้งที่บอสเจ้าเล่ห์รั้งเอวบางให้เข้าไปแนบชิดจนตอนนี้แก้มก่นนิ่มๆไปบดเบียดอยู่กับไส้กรอกยักษ์
            “อ้ะ อื้อออ อ๊าริมฝีปากหนาก้มลงดูดเลียลูกอมสองเม็ดที่ล่อตาล่อใจมานาน แบคฮยอนเริ่มไม่ไหวแล้ว.. เสียว... เสียวมาก

            สะ เสียว อ๊า อย่าว อ้ะ วนสิ อื้อ  นิ้วยาวทำหน้าที่ดีซะแทบทำเอาแบคฮยอนปลดปล่อยออกมา มันวนไปเที่ยวกระทบผนังชมพูไปมา

            ซี้ดดด อ่าห์ทางชานยอลก็ถูกก้อนเนื้อขาวสองลูกเล่นงาน ทุกครั้งที่แมวน้อยของเขาส่ายร่างทรมานปนเสียว แก้มก้นนิ่มๆก็ยิ่งเบียดตัวตน จนตอนนี้อารมณ์พุ่งสูง ยากที่จะหยุด

            ยกสะโพก อ.. ก ด ลง มาเสียงแหบพร่าของชานยอลบ่งบอกว่าเขาก็ต้องการไม่น้อยไปกว่าแบคฮยอนเลยสักนิด คนน่ารักโอบลำคอแกร่งเป็นที่หยึดก่อนจะยกโพกให้ตรงกับปลายมนและกดลงมา

            อ้ะ..

            “ซี้ดดดด เสียวชิบ

มือหนาจัดการยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะ พอแบคฮยอนเริ่มชินก็ขยับเอง คุณเลขาแสนเอ็กซ์แตกขยับร่างควบอย่างเร็ว บังเกิดเสียงครางปนหอบดังก้องไปทั่วห้องทำงาน ใครจะมาได้ยินก็คงไม่สนอะไรทั้งนั้น

            เวลานี้

            ณ ที่นี้

            ทั้งสองกำลังโหยหากันและกัน

อ๊า อ๊า อ้ะอ้ะ อื้ออ

แบบนั้น อึก คนดี ฮ่าห์

หะ ห้อง อ้ะ บอสกะ เก็บ เสียง รึ ปะ เปล่า อื้อออ อ้ะประโยคติดๆขัดๆถูกส่งมาถามบอสตัวเองที่เอาแต่หลับหูหลับตาเด้งสะโพกสวน ชานยอลไม่ตอบแต่อุ้มร่างของแบคฮยอนให้ยืนขึ้น ร่างสูงออกแรงเดินไปเรื่อยๆ..

อ้ะ อ้ะ ยะ อย่าเดิน ! สะ เสียววววแบคฮยอนโผล่กอดลำคอแกร่งเพราะกลัวจะหล่น แต่คนเจ้าเลห์ก็ไม่ยอมหยุดเดิน แรงกระแทกตอนเดินมันหนักหน่วงจนแบคฮยอนเริ่มเสียวไม่ไหว

มะ ม ไม่ไหว ล แล้วว

แบคฮยอน ผมรักคุณ ซี้ด รักคุณสบถคำบอกรักออกมาก่อนจะพาคนตัวเล็กมานอนลงที่โซฟาที่เดิม ออกแรงกระแทกกระทั้น หนักหน่วงและเร็วจนตอนนี้ทั้งคู่เริ่มอึดอัดกับกามารมณ์ที่ถูกสร้างขึ้น

บะ บอส อ้ะ อ้า แรงๆ อื้ออ

แบคฮยอน แบค อ่าห์

อ๊า

ทั้งคู่ปลดปล่อยพร้มกัน ชานยอลล้มลงนอนอยู่บนแผ่นอกบาง ต่างคนต่างหอบหายใจ เอาอากาศเข้าปอด แบคฮยอนยิ้มก่อนจะลูบผมของชานยอล เมื่อกี้บอกรักเราหรอ....

แฮ่กๆ บอสขี้โม้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น